Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2023

Động cơ bánh răng BISON



Bison Gear and Engineering là công ty hàng đầu trong ngành truyền tải điện với bề dày thành tích cung cấp các sản phẩm chất lượng và giải pháp sáng tạo cho khách hàng của chúng tôi thông qua khả năng kỹ thuật đặc biệt. Được hướng dẫn bởi các nguyên tắc Robusticity™ của chúng tôi, được chủ sở hữu quá cố Ron Bullock của chúng tôi thấm nhuần vào tổ chức, các sản phẩm Động cơ bánh răng BISON của chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn về chất lượng và độ bền trong một số ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất trong ngành truyền tải điện. Gia đình Bison của chúng tôi cam kết đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

BISON bao gồm: động cơ BISON việt nam, hộp số giảm tốc BISON, đại lý BISON việt nam, BISON gear, BISON motor, ổ đĩa BISON, động cơ hộp số BISON,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa.

Bison cam kết mở rộng dấu ấn ngày càng tăng của mình trong ngành. Dựa trên các thế mạnh kỹ thuật cốt lõi của mình, chúng tôi tiếp tục bổ sung các sản phẩm và khả năng mới cho phép chúng tôi cung cấp các giải pháp Động cơ bánh răng BISON, bộ giảm tốc, động cơ hộp số và hệ thống hoàn chỉnh cho khách hàng của mình từ HP phân đoạn đến 5 HP. Chúng tôi tự hào là một công ty Mỹ có vị thế tốt cho tương lai.

Bison Gear and Engineering thiết kế và sản xuất đầy đủ các dòng Động cơ bánh răng trục song song AC phân đoạn mã lực. Được sử dụng trong các ứng dụng cho lò đốt nhiên liệu, băng tải và thiết bị chế biến thực phẩm, thiết bị pha chế nước đá và đồ uống và nhiều thiết bị khác, Động cơ bánh răng trục song song AC của Bison cung cấp vô số giải pháp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đối với Động cơ bánh răng trục song song làm nhiệm vụ biến tần, vui lòng xem phần Động cơ bánh răng AC làm nhiệm vụ biến tần của chúng tôi.

đại lý BISON việt nam.

Sê-ri 100 cung cấp dải tốc độ rộng và nhiều tùy chọn điện áp trong một gói siêu nhỏ gọn. Nó mang lại dải tốc độ 1,2-320 RPM và dải mô-men xoắn 10-100 in-lb.

LÊN TỚI 350 IN-LBS LIÊN TỤC

Đối với những không gian chật hẹp đòi hỏi công suất lớn, động cơ 100mmAC (đường kính 4”), 1/8 HP của Bison cung cấp công suất động cơ lớn hơn với khối lượng ít hơn 30%. Phạm vi tốc độ của nó là 8-340 RPM và phạm vi mô-men xoắn của nó là 16-350 in-lbs.

Dòng Động cơ bánh răng BISON bằng thép không gỉ SaniMotor® cải tiến mới của Bison Gear được thiết kế để đáp ứng xếp hạng khả năng tẩy rửa cực cao IP69K do IEC Châu Âu thiết lập cho các thiết bị tiếp xúc với nhiệt độ khắc nghiệt, môi trường ẩm ướt liên tục và sử dụng các chất tẩy rửa khắc nghiệt.

Đối với tải trọng lên tới 200 in-lbs, Sê-ri 200 của chúng tôi vô địch về các tùy chọn tốc độ và điện áp. Các tùy chọn tốc độ nằm trong khoảng từ 15-141 RPM.

Dòng 246 PSC 115/230V

Đối với tải trọng lên đến 350 in-lbs, Sê-ri 200 của chúng tôi vô địch về các tùy chọn tốc độ và điện áp. Phạm vi tốc độ của nó là 7,7-338 RPM.

Để biết thêm thông tin về động cơ BISON việt nam, hộp số giảm tốc BISON, đại lý BISON việt nam, BISON gear, BISON motor, ổ đĩa BISON, động cơ hộp số BISON, Động cơ bánh răng BISON,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét