Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2023

Bơm pít tông MOOG

 



Chúng tôi sản xuất các động cơ servo vận hành bằng điện để điều khiển dòng chảy của chất lỏng thủy lực đến các thiết bị truyền động trên các phương tiện phóng. Các động cơ cung cấp khả năng kiểm soát chính xác vị trí, vận tốc, áp suất và lực với các đặc tính giảm chấn sau chuyển động. Di sản thiết kế mạnh mẽ cho hiệu suất trong môi trường khắc nghiệt. Hoạt động bằng cách chuyển đổi tín hiệu đầu vào tương tự hoặc kỹ thuật số đang thay đổi thành một bộ chuyển động trơn tru trong xi lanh thủy lực.

Bơm pít tông MOOG xuyên tâm bền bỉ, yên tĩnh và hiệu suất cao (RKP)

Moog cung cấp một loạt các sản phẩm RKP nhằm giải quyết lý tưởng các nhu cầu đặc biệt của khách hàng.

Moog bao gồm: van điện thủy lực Moog, Động cơ servo Moog việt nam, Van điều khiển Moog, Actuators Moog, Bộ điều khiển Moog Việt Nam, Moog việt nam, đại lý Moog việt nam, bơm pít tông Moog, bộ truyền động Moog, Moog electro-hydraulic valve, Moog servo motor, Moog control valve, Moog actuators, Moog Vietnam controller, Moog vietnam, Moog Vietnam dealer, Moog plunger pump, Moog actuator, moog coupling, khớp nối Moog,...phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và ngành xây dựng.

Thế hệ mới nhất của RKP đã được tối ưu hóa để mang lại độ bền cao nhất và độ ồn thấp cũng như xung nhịp và áp suất thấp.

Dòng sản phẩm Bơm pít tông MOOG RKP-D có cơ chế điều khiển thông minh cho phép người dùng tối ưu hóa việc sử dụng các thực thể điều khiển trong hệ thống thủy lực, thường khiến nhu cầu về phần cứng điều khiển trung tâm trở nên dư thừa

Thiết kế RKP là một sản phẩm đã được chứng minh cho các môi trường khắc nghiệt bao gồm một mô hình được phát triển đặc biệt cho các ứng dụng chống cháy nổ

Dòng sản phẩm này cũng đã được phát triển cho các hệ thống có chất lỏng đặc biệt và nó đã được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng quan trọng.

Moog là nhà cung cấp hàng đầu cho Máy bơm piston xuyên tâm (RKP) trên toàn thế giới. Sản phẩm hoàn thiện và mạnh mẽ này đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ và ngày nay chạy trên hơn 100.000 máy trong các ứng dụng khác nhau trên toàn cầu. Nó được biết đến rộng rãi với thiết kế mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Ở thế hệ hiện tại, Moog đã thực hiện những cải tiến đáng kể về thiết kế sản phẩm để làm cho sản phẩm yên tĩnh hơn và nhỏ gọn hơn, đồng thời mang lại thời gian phản hồi nhanh và hiệu suất thể tích cao.

Lợi ích / Tính năng

Máy bơm Moog Radial Piston có 8 kích cỡ bơm từ 19 cc đến 140 cc mỗi vòng quay (19, 32, 45, 63, 80.100, 140 và 250) và có dải tốc độ tối đa từ 1.800 đến 2.900 vòng / phút

Thiết kế tiêu chuẩn cho phép áp suất liên tục tới 280 bar (4.000 psi) với giới hạn cực đại 350 bar (5.000 psi) và phiên bản áp suất cao có khả năng chịu áp suất liên tục lên tới 350 bar (5.000 psi) với giới hạn cực đại 420 bar (6.000 psi).

đại lý Moog việt nam.

Nhiều lựa chọn điều khiển, bao gồm bộ bù áp tiêu chuẩn (Loại F), bộ bù áp từ xa (Loại H), điều khiển áp suất và lưu lượng (Loại J,R) và điều khiển điện-thủy lực kỹ thuật số (RKP-D)

Các mặt bích và vỏ lắp khác nhau phù hợp với các tiêu chuẩn SAE và ISO mới nhất

Hướng quay của trục theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ

Phụ kiện có sẵn để hạn chế lưu lượng tối đa

Bơm pít tông MOOG xuyên tâm (RKP) với Điều khiển kỹ thuật số là phiên bản điện-thủy lực của RKP với giao diện bus trường. Đây là giải pháp linh hoạt và tiên tiến cho các ứng dụng máy đòi hỏi tính năng động và độ tin cậy cao như máy ép phun và máy tạo hình kim loại.

Thiết kế chắc chắn và chống nhiễm bẩn của Máy bơm RKP đã có uy tín trên thị trường. Giờ đây, nó được cải tiến với Van thí điểm Servo-Proportional mới với thiết bị điện tử kỹ thuật số tích hợp để điều chỉnh lưu lượng và áp suất, điều chỉnh và chẩn đoán. Thiết kế hệ thống điều khiển vi xử lý linh hoạt, hiệu suất cao làm cho máy bơm này trở thành giải pháp lý tưởng cho nhiều hệ thống kiểm soát áp suất và lưu lượng.

Điều khiển vòng kín: Van thí điểm mới với thiết bị điện tử kỹ thuật số tích hợp cung cấp nhiều động lực hơn và cải thiện khả năng kiểm soát chính xác các chức năng bơm cơ bản (điều chỉnh lưu lượng và áp suất)

Điều khiển tương tự hoặc kỹ thuật số: Khả năng hoạt động như một thiết bị CANopen hoặc như một thiết bị tương tự truyền thống đảm bảo khả năng tương thích với một số cấu trúc PLC

Điều chỉnh nhanh chóng: Thay đổi các thông số của bộ điều khiển áp suất "ngay lập tức" cho phép tối ưu hóa hiệu suất của các quy trình máy tuần tự với nhiều xi lanh, một quy trình gần như không thể thực hiện được với hoạt động của máy bơm truyền thống

Nhiều máy bơm được tối ưu hóa: Việc sắp xếp nhiều máy bơm được tối ưu hóa ở định dạng chính-phụ giờ đây cho phép người dùng dễ dàng kết hợp nhiều giai đoạn bơm servo trong một thể tích dầu chung, đồng thời cung cấp khả năng kiểm soát áp suất vượt trội

Xử lý sự cố nâng cao: Toàn quyền truy cập vào tất cả các tham số bên trong trong thời gian chạy giúp giảm thiểu thời gian chết và cho phép người dùng chẩn đoán các lỗi phổ biến thông qua Giao diện người máy (HMI) hoặc giao diện máy tính xách tay

Tiết kiệm không gian và thời gian lắp ráp: Không cần không gian lắp ráp bên trong tủ do thiết kế của Bơm điều khiển kỹ thuật số bao gồm cả thiết bị điện tử trên bo mạch.

Để biết thêm thông tin về van điện thủy lực Moog, Động cơ servo Moog việt nam, Van điều khiển Moog, Actuators Moog, Bộ điều khiển Moog Việt Nam, Moog việt nam, đại lý Moog việt nam, bơm pít tông Moog, Moog electro-hydraulic valve, Moog servo motor, Moog control valve, Moog actuators, Moog Vietnam controller, Moog vietnam, Moog Vietnam dealer, Moog plunger pump, Moog actuator, moog coupling, bộ truyền động Moog, Bơm pít tông MOOG, khớp nối Moog,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét