Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2023

Van khí nén AKO

 



Basecamp Process Components (BPC), LLC (trước đây là Alb Klein Ohio) đã phân phối AKO Pinch Valves và các thành phần quy trình khác từ năm 2003. Với một số kỹ sư trong đội ngũ nhân viên, Basecamp có thể nhanh chóng định cấu hình van và các thành phần xung quanh cho các ứng dụng độc đáo.

AKO cung cấp phạm vi tùy chọn cấu hình Van khí nén AKO rộng nhất và linh hoạt nhất, có kích thước từ van có đường kính 3/8” đến 12”. Các công ty từ gần như tất cả các lĩnh vực công nghiệp đều sử dụng van của chúng tôi: Thực phẩm, Hóa chất, Khoáng sản, Giấy, Nhà máy điện, Xử lý nước thải, Xi măng, Cát, Làm đầy Silo, Vận chuyển khí nén và Người dùng cuối và OEM công nghiệp khác.

AKO bao gồm : Van giảm áp AKO, van áo AKO, đại lý van AKO việt nam, van khí nén AKO, áo van AKO, van cổng AKO, …phục vụ ngành công nghiệp và xây dựng. Chúng tôi có mức tồn kho cao và cung cấp giao hàng nhanh chóng trên các thành phần chất lượng.

Van khí nén AKO được kích hoạt bằng không khí cung cấp khả năng điều chỉnh dòng chảy hoàn chỉnh và mức độ dễ sử dụng cao nhất có thể bằng cách sử dụng khí nén để mở và đóng ống bọc đàn hồi. AKO tạo ra 4 dòng van nhúm được kích hoạt bằng không khí: dòng VMP, VMC, VF và VT.

Khí nén bên trong mỗi van nhúm được kích hoạt bằng không khí buộc ống lót đàn hồi đóng lại, hoàn toàn hoặc một phần. Điều chỉnh lưu lượng có thể được điều chỉnh theo tỷ lệ phần trăm chính xác cho phép định lượng cụ thể trong các hệ thống xử lý. Van nhúm được truyền động bằng không khí ít phải bảo trì, cực kỳ đáng tin cậy và là giải pháp kiểm soát dòng chảy lý tưởng cho tất cả các loại ứng dụng; chẳng hạn như vật liệu mài mòn, bùn, chất lỏng, bột và hạt.

VMP

Van kẹp nhựa có đường kính từ 3/8” – 2” [10mm – 50mm]. Van Pinch Series VMP là loại van kinh tế và đáng tin cậy cho nhiều ứng dụng công nghiệp.

đại lý van AKO.

VMC

Van khí nén AKO kẹp bằng nhôm và thép không gỉ với các tùy chọn kết nối gần như vô tận. Từ đường kính 3/8” – 4” [10 mm – 100 mm].

VF

Van kẹp bằng nhôm và thép không gỉ có kết nối mặt bích ANSI hoặc DIN.

VT

Van kẹp bằng nhôm và thép không gỉ được thiết kế để dỡ hàng silo sơ mi rơ moóc và Bảo vệ quá tải silo hàng loạt.

Để biết thêm thông tin về Van giảm áp AKO, van áo AKO, đại lý van AKO, van khí nén AKO, áo van AKO, van cổng AKO, AKO việt nam,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét