Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2023

Bộ truyền động MOOG



Năm 1950 W. C. Moog, Jr. đã phát triển Van điều khiển servo Moog hai giai đoạn đầu tiên sử dụng giai đoạn thí điểm không ma sát. Một ống mềm và lỗ thay đổi vòi được sử dụng cùng với một lỗ cố định để điều khiển ống chỉ giai đoạn hai ở chế độ ba chiều. Van vòi phun được điều khiển bởi một động cơ mô-men xoắn, và vị trí ống chỉ được thực hiện nhờ một lò xo tác động trực tiếp lên ống chỉ.

Bộ truyền động MOOG hoặc Bộ truyền động Servo được sử dụng như một cơ chế để tạo ra hoặc điều khiển chuyển động trong các hệ thống cơ khí. Chúng là những thiết bị biến tín hiệu đầu vào (thường là điện) thành chuyển động.

Moog bao gồm: van điện thủy lực Moog, Động cơ servo Moog việt nam, Van điều khiển Moog, Actuators Moog, Bộ điều khiển Moog Việt Nam, Moog việt nam, đại lý Moog việt nam, bơm pít tông Moog, bộ truyền động Moog, Moog electro-hydraulic valve, Moog servo motor, Moog control valve, Moog actuators, Moog Vietnam controller, Moog vietnam, Moog Vietnam dealer, Moog plunger pump, Moog actuator, moog coupling, khớp nối Moog,...phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa.

Moog là nhà đổi mới trong ngành công nghiệp điều khiển chuyển động từ đầu những năm 1950. Chúng tôi đã dẫn đầu công nghệ và tiến bộ ứng dụng Bộ truyền động MOOG trên nhiều thị trường và tiếp tục thiết lập tốc độ ngày hôm nay.

đại lý Moog việt nam.

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng một loạt các sản phẩm và công nghệ Bộ truyền động MOOG.Các kỹ sư của chúng tôi có trình độ riêng để tiếp cận từng ứng dụng, cung cấp cho khách hàng các nghiên cứu thương mại khách quan để từ đó thiết kế giải pháp tổng thể tốt nhất. Một yếu tố quan trọng trong thành công của Moog là khả năng cung cấp cho khách hàng chuyên môn kỹ thuật để chuyển đổi giữa các công nghệ truyền động.

Để biết thêm thông tin về van điện thủy lực Moog, Động cơ servo Moog việt nam, Van điều khiển Moog, Actuators Moog, Moog electro-hydraulic valve, Moog servo motor, Moog control valve, Moog actuators, Moog Vietnam controller, Moog vietnam, Moog Vietnam dealer, Moog plunger pump, Moog actuator, moog coupling, Bộ điều khiển Moog Việt Nam, Moog việt nam, đại lý Moog việt nam, bơm pít tông Moog, bộ truyền động Moog, khớp nối Moog,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét