Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2023

Bơm ly tâm Kolmeks

 



Kolmeks là một công ty gia đình Phần Lan, được thành lập vào năm 1945. Sự cống hiến của chúng tôi đối với khách hàng đã tạo ra một số mối quan hệ lâu dài nhất trong doanh nghiệp. Ngày nay, tập đoàn này hoạt động và sản xuất tại Phần Lan, Estonia, Trung Quốc và Ấn Độ, cung cấp cho khách hàng kiến ​​thức chuyên môn trong hai lĩnh vực kinh doanh: máy bơm và linh kiện.

Kolmeks bao gồm : bơm Kolmeks, bơm an toàn Kolmeks, đại lý bơm Kolmeks việt nam, Kolmeks pumps, Kolmeks safety pumps,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Bơm ly tâm Kolmeks chuyên về máy bơm hiện đại và dịch vụ bảo trì chuyên dụng. Kolmeks Components cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng và sản xuất có trách nhiệm để sản xuất các sản phẩm cơ điện.

Máy bơm dòng Kolmeks SC, MD và NC là máy bơm ly tâm dựa trên bộ chuyển đổi tần số biến tần. Các tùy chọn vật liệu cho máy bơm có bộ biến tần tích hợp của chúng tôi là gang, đồng và thép chịu axit. Dòng bơm truyền động biến tốc SC và MD thường được triển khai trong các hệ thống sưởi, điều hòa không khí, làm mát và LTO, bộ trao đổi nhiệt và tăng áp.

đại lý bơm Kolmeks việt nam.

Bơm ly tâm Kolmeks dòng NC có thể được sử dụng làm máy bơm tuần hoàn, tăng áp và chuyển cho chất lỏng sạch. Máy bơm dòng NC được triển khai phổ biến nhất ở các trung tâm cần có nhà máy điện, lĩnh vực chính của ngành công nghiệp và sưởi ấm khu vực.

Dòng máy bơm VS không còn nữa; nó đã được thay thế bằng dòng MD.

Bơm ly tâm Kolmeks được trang bị động cơ tiêu chuẩn IEC có thiết kế rất tiết kiệm năng lượng và đáng tin cậy. Động cơ điện là động cơ tiêu chuẩn IEC.

Các tùy chọn vật liệu cho máy bơm tốc độ cố định của chúng tôi là gang, đồng và thép không gỉ. Những máy bơm này được sử dụng phổ biến nhất trong nước dịch vụ, công nghiệp, spa, hồ bơi và các hệ thống mở.

Để biết thêm thông tin về bơm Kolmeks, bơm an toàn Kolmeks, đại lý bơm Kolmeks việt nam, Kolmeks pumps, Kolmeks safety pumps, Bơm ly tâm Kolmeks việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét