Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2023

Áo van AKO

 



Áo van AKO thay thế và dự phòng từ cao su, silicon, Nitrile, EPDM và các vật liệu khác.

Tất cả các vật liệu bọc ngoài đều có nhiều lớp và được gia cố bằng sợi để có độ bền và chu kỳ ứng dụng cao. Nhiệt độ, áp suất, tính chất mài mòn và hóa học của sản phẩm thúc đẩy việc lựa chọn tay áo van pinch phù hợp.

Không có thiết kế van nào khác có thể cung cấp sự kết hợp cụ thể của các tính năng mà van nhúm AKO có thể. Không phải van bi, van cổng, van bướm, van màng, hay bất cứ thứ gì khác. Van nhúm AKO có thiết kế kín, đây là tính năng đặc biệt quan trọng (đôi khi cần thiết) để điều chỉnh dòng chảy của chất rắn, bùn, chất lỏng và hạt có thể độc hại hoặc nguy hiểm. Lợi ích kín khí này có trong một van nhẹ cho phép sản phẩm chảy hoàn toàn tự do mà không có bất kỳ lực cản nào đối với dòng chảy khi không được gài. Và van nhúm có thể điều chỉnh đáng tin cậy dòng chảy của các ứng dụng theo tỷ lệ phần trăm dòng chảy cụ thể bằng bộ điều chỉnh dòng chảy hoặc vít cơ học. Không có loại van nào khác cung cấp tất cả các tính năng.

AKO bao gồm : Van giảm áp AKO, van áo AKO, đại lý van AKO việt nam, van khí nén AKO, áo van AKO, van cổng AKO, …phục vụ ngành công nghiệp và xây dựng. Chúng tôi có mức tồn kho cao và cung cấp giao hàng nhanh chóng trên các thành phần chất lượng.

Neoprene – Chịu được dung môi pha loãng, dầu, axit, chất bôi trơn, các loại hydrocacbon và hóa chất nhẹ. Các ứng dụng như dầu động vật, khí tự nhiên, mực in và xà phòng.

Cao su thiên nhiên, cấp thực phẩm – Thích hợp cho nhiều loại hóa chất yếu, nước uống, rượu và cồn.

Áo van AKO làm bàng cao su tự nhiên, chịu mài mòn và nhiệt độ cao – Chống mài mòn tuyệt vời với độ linh hoạt và độ bền cao. Lý tưởng cho cát đúc, cát silic, kim loại, nước thải, bùn khoáng, xi măng, bê tông, hạt và nhựa.

EPDM – Tuyệt vời cho các ứng dụng nhiệt độ cao hơn như nước nóng, hơi nước, thực phẩm và các ứng dụng CIP sử dụng nhiệt độ cao. Cũng tuyệt vời cho axit loãng và kiềm.

đại lý van AKO việt nam.

Silicon – Vật liệu có nhiệt độ cao nhất được sử dụng chủ yếu để thải hơi nước rất nóng hoặc axit sunfuric.

Nitrile – Thích hợp nhất cho các sản phẩm có hàm lượng dầu hoặc chất béo. Ví dụ nước thải có vết dầu, sữa, bơ, sô cô la, cá, dầu thực vật, dầu ô liu, dầu khoáng, bột thịt bò chế biến, v.v.

Áo van AKO chịu được dung môi, dầu, hóa dầu, hydrocarbon thơm. Các ứng dụng từ axit pin đến bơ sữa.

Hypalon – Tương tự như các ứng dụng Nitrile và EPDM. Các ứng dụng như clorua, peroxide và axit.

Butyle – Các ứng dụng hóa học khác nhau như rượu, axit amin, bari, amoni và axit axetic.

Để biết thêm thông tin về Van giảm áp AKO, van áo AKO, đại lý van AKO việt nam, van khí nén AKO, áo van AKO, van cổng AKO, van AKO việt nam, van pinch AKO, Actuator AKO,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét